Không ai nghi ngờ về tài chính của Chloe Cherry. Không ai mong gặp cô ấy trong văn phòng. Nhập Donatella Versace. Người đã tuyển dụng nữ diễn viên nổi tiếng như ngôi sao cho bộ phim truyền hình thời trang mới nhất của cô ấy. Một bộ phim độc quyền của SSENSE với sự tham gia của Cherry trong bộ đồ quyền lực hai bên ngực. Giày cao gót bít tất và giày oxfords màu trắng sắc nét với những chiếc quần lộ ra ở các đường nối.
Cherry ngồi trên bàn, tìm ánh sáng của cô ấy trong một màn hình máy tính cũ.
Cổ tay của cô ấy được giữ bởi một sợi dây điện thoại. Biểu hiện của cô ấy rất cảnh giác đôi mắt mở to, đôi môi hé mở, mái tóc cao hơn tỷ suất lợi nhuận Morgan Stanley. Và mặc dù có lẽ cô ấy đang chăm chỉ làm việc hơn là làm việc. Nhưng thông điệp rất rõ ràng: Những cô gái của ông chủ là nữ thần 18+ của mùa giải này, và văn phòng IRL là phòng thờ của chúng.
“Chúng tôi luôn muốn những gì chúng tôi không thể có, phải không?”. Hỏi nhà thiết kế trang phục Sarah Edwards khi tôi nói với cô ấy tin tức rằng tủ văn phòng là phụ kiện trạng thái mới nhất. Trong khi lựa chọn trang phục cho Apple TV + s Severance. Edwards đã dành nhiều tháng ròng rã trong văn phòng với Ben Stiller. Adam Scott và những người còn lại trong dàn diễn viên. Tạo ra một thế giới thần tiên của công ty lạc hậu thu hút trí tưởng tượng của người xem. Bao gồm hơn một số chuyên gia thời trang.
"Tôi bắt đầu mặc quần áo cho dàn diễn viên đó trong những giờ cao điểm làm việc tại nhà."
"Tôi không thể tìm thấy bộ đồ quyền lực của phụ nữ ở bất cứ đâu. Ben [Stiller] nói về Sự thôi việc có thể xảy ra trong một thực tế khác. Nhưng chúng tôi đã trở thành hiện thực thay thế của chính mình trong thời kỳ đại dịch, ít nhất là về trang phục bảo hộ lao động ”.
Stella Maxwell and Jordan Barrett for Sir The Label.
Thực tế thay thế đó đã lấy TV và phim cổ điển. Và biến chúng thành danh sách mong muốn của văn hóa đại chúng. Khi các nhiệm vụ khác biệt về xã hội bắt đầu vào năm 2020. The Office đã trở thành chương trình truyền hình được phát nhiều nhất trong năm. Và biến từ một câu chuyện châm biếm doanh nghiệp “thành một bộ phim viễn tưởng đầy khát vọng”. Váy ngủ ngắn và áo len cashmere trở thành đỉnh cao của sự sang trọng.
Và đối mặt với không gian văn phòng đột ngột có sẵn
Các nhiếp ảnh gia và giám đốc sáng tạo bắt đầu lên kế hoạch tiếp theo. Cho các chiến dịch thời trang và bảng tâm trạng trên mạng xã hội. Hầu như luôn là dự đoán tối đa về “những gì chúng ta không thể có”. Đối với mùa hè năm 2022, đó không nhất thiết phải là một chuyến du ngoạn Positano gây ảnh hưởng. Hay một chiến dịch ngập tràn những đường bờ biển nhiệt đới và làn da đầy nắng. Có phần hơi điên rồ, đó là một căn phòng kiểu cổ điển với điện thoại cố định, thảm công nghiệp. Và hệ thống đèn LED chiếu sáng rõ rệt trong cơn ác mộng của một beauty vlogger.
Bên cạnh sự lan rộng của Cherry’s SSENSE. Còn có một số mục đáng chú ý khác vào nỗi ám ảnh màu sắc công sở gần đây của thời trang. Chiến dịch hiện tại của Agent Provocateur có người mẫu Alana Felisberto. Mặc một bộ nội y tuyệt đối, được trang bị bởi Rolodex và Palm Pilot. Chanel ghi lại một số hình ảnh quyến rũ trong một bữa cà phê giữa trưa trên sân thượng.
Milan Fashion Week
Chiến dịch video mới của Tod
Có một nhân vật được gọi là “Người nghiện công việc” đang tạo dáng. Trong chiếc áo khoác và cặp kính sẵn sàng cho bài phát biểu trên chiếc bàn gỗ đẹp trai của cô ấy. Người đẹp sang trọng khổng lồ Violet Grey đã chụp ảnh khuôn mặt của mình. Bằng một chiếc điện thoại văn phòng kiểu cũ, với những sợi dây chằng chịt và một bản hướng dẫn mở rộng viết tay.
Video thông báo của Versace về chương trình hợp tác Cher diễn ra trong một phòng họp kín đáo. Sir The Label đã chụp ảnh Insta-candy như Stella Maxwell và Jordan Barrett kéo màn hình máy tính. Và sao chép giấy máy thông qua một trụ sở công ty trống rỗng. Mặc dù thực tế là mùa hè đang đến gần. Nhưng các buổi chụp ảnh chiến dịch văn phòng dường như vẫn tiếp tục diễn ra. Cùng với một buổi trình diễn trên đường băng của Balenciaga diễn ra tại chính tâm điểm của hoạt động kinh doanh doanh nghiệp Mỹ. Sở giao dịch chứng khoán New York trên Phố Wall.
Cubicles are having a big moment in fashion
Trong hồ sơ gần đây của cô ấy về nhà thiết kế Kind Regards Shopé Delano
Véronique Hyland của riêng ELLE đã đặt câu hỏi: “Liệu trang phục công sở có bao giờ trở nên thú vị không?” Cô ấy trả lời câu hỏi của chính mình khá sớm trong phần (Delano thực sự rất tuyệt, và quần áo của cô ấy cũng vậy) nhưng các chiến dịch theo chủ đề văn phòng gần đây không tập trung vào quần áo bảo hộ lao động - chỉ tập trung vào nơi làm việc.
Tại sao? Sarah Edwards của Severance nghĩ rằng cô ấy biết. “Chúng tôi đã nhiều lần tự hỏi liệu thế giới trong chương trình của chúng tôi có phải là một thực tế thay thế hay không,” cô nói. “Nhưng theo nhiều cách, văn phòng công ty là một loại thực tế thay thế của riêng nó và hầu hết mọi người đã không trở lại một thực tế điển hình trong khoảng hai năm. Có lẽ họ sẽ không bao giờ nữa ”.
Và nếu một phần, chức năng của thời trang là tạo ra một hiện thực trong mơ mà chúng ta không thể tiếp cận trong đời thực, thì có lẽ không có gì lạ khi tất cả mọi người từ dàn diễn viên Euphoria đến các nhãn hiệu di sản của Ý đều đột ngột theo dõi.